首页 / 新闻 / motororn จะทำให้ 5 % ของกำไรต่อปีสำหรับการสนับสนุนโครงการ GlobalWeeb 3 นวัตกรรมองค์กรซันนี่

motororn จะทำให้ 5 % ของกำไรต่อปีสำหรับการสนับสนุนโครงการ GlobalWeeb 3 นวัตกรรมองค์กรซันนี่

สิงคโปร์ GreenM 2 eMoby ประยุกต์ M 2 E เพื่อเริ่มต้นปีใหม่ปีใหม่สำหรับการเป็นสมาชิกองค์กรนวัตกรรมโลก และเปิดตัวโครงการพันธมิตรแรก ที่เรียกว่า แผนปฏิบัติการซันนี่ไซด์ทั่วโลก การระดมทุนเพื่อการกุศลเพื่อความอยู่รอด และการพัฒนาอย่างยั่งยืนของประเทศ และภูมิภาค ที่ต้องการมาก ที่สุดของโลกคือ การปลูกต้นไม้การศึกษาการช่วยเหลือหลังภัยพิบัติ และการฟื้นฟูหลังสงคราม

motororn วางแผน ที่จะใช้ 5 เปอร์เซ็นต์ของผลกำไรต่อปีในการวางแผน และเรียกร้องให้มีการเข้าร่วมธุรกิจนวัตกรรม Web 3 มากขึ้นในขณะ ที่การเปิดตัวสมาชิกคณะกรรมการปฏิบัติการ และอาสาสมัครในชุมชนของพวกเขา ความช่วยเหลือ ที่ดี ที่สุดเท่า ที่จะทำได้คือ คน ที่ต้องการความช่วยเหลือ การเคลื่อนไหวนี้ เป็นความมุ่งมั่น ที่สำคัญของ บริษัท Web 3 นวัตกรรมทั่วโลกในการเดินทางสีเขียวทั่วโลก และจะทำให้เกิดอัตราการทำงานของคาร์บอน และการบริการสาธารณะสาธารณะทั่วโลก

โครงการ motorhon เกิดขึ้นจากเขื่อนใหม่ และอ่อน

ทีมงานโครงการ motorhome มาจากเอ็นยูเอส และเอชพี ที่เชี่ยวชาญในการพัฒนาเทคโนโลยีทางอินเทอร์เน็ตการวิจัย และการปฏิบัติการเชิงนวัตกรรมเชิงปฏิบัติการมีประสบการณ์หลายปีในการแก้ปัญหาอุตสาหกรรมของ บริษัท HP โดยมีความเชี่ยวชาญในการลดคาร์บอน และรูปแบบธุรกิจเกม Wi – Fi โครงการนี้ ได้รับแรงบันดาลใจจากเดือนเมษายน 2021 ด้วยทีมศาสตราจารย์เพื่อศึกษาวิธีการลดคาร์บอนไดออกไซด์ของโครงการ ที่ดีบีพี และการลดคาร์บอนไดออกไซด์ ผู้สร้างมุ่งมั่น ที่จะดำเนินการเพื่อเปลี่ยนแปลงสถานการณ์ ที่ไม่ดีนี้ และเสนอรูปแบบธุรกิจใหม่ทั้งหมด ที่สร้างสรรค์เกี่ยวกับกลไกการสร้างแรงบันดาลใจ + ยานพาหนะไฟฟ้า + เศรษฐกิจคาร์บอนเพื่อกระตุ้นให้เกิดการเปลี่ยนแปลง ต่อต้านการกำเริบของสภาพภูมิอากาศกระตุ้นให้เกิดการพัฒนา ที่ยั่งยืนของมนุษย์ในขณะ ที่ได้รับแรงบันดาลใจ และค่าตอบแทนจากสินทรัพย์คาร์บอนสำหรับผู้ใช้ ที่กระทำการอย่างแข็งขันดังนั้น จึงเป็น ที่คาดหวังอย่างยิ่งสำหรับการเดินทางของเว็บไซต์ Web 3.0 ที่มีการเคลื่อนไหวสีเขียว ที่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ที่เพิ่มขึ้น

上一篇
下一篇

为您推荐

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注

返回顶部