首页 / 新闻 / มาดูแข่งขันชิงแชมป์โลก 2022 กาตาร์ชิงแชมป์โลก ที่มีส่วนร่วมในการแข่งขันทั้งหมด 1000 NFT และเกือบ 100

มาดูแข่งขันชิงแชมป์โลก 2022 กาตาร์ชิงแชมป์โลก ที่มีส่วนร่วมในการแข่งขันทั้งหมด 1000 NFT และเกือบ 100

การแข่งขันฟุตบอล ที่ยิ่งใหญ่ ที่สุดของโลกกำลังจะเปิดฉากประตูมิติ ซึ่งเป็นงาน ที่แฟน ๆ ทุกคนคาดหวังไว้มาก ที่สุด และเป็นงานกีฬา ที่สามารถระดมความหลงใหลได้มาก ที่สุด และทั้งหมด 32 ทีมจะทำการแข่งขันกรีฑาในกาตาร์ motorse จะเชิญแฟนบอลโลกมาร่วมกันเพื่อทำนาย และสนับสนุนทีมโปรดของพวกเขา

กิจกรรมประกอบด้วยรางวัลสระว่า ยน้ำพื้นฐาน (1000 nft + 100,000 ดอลลาร์) และผู้ใช้ ที่ประสบความสำเร็จในการทำนายผลงานจะได้รับรางวัลเต็มสระว่า ยน้ำ

การมีส่วนร่วมของกิจกรรมนั้น ง่ายมาก:

1. มุ่งเน้นไป ที่ motorWeb 3 และเข้าร่วมชุมชน;

2. ตำแหน่งการแสดงความคิดเห็นของผู้มีอำนาจหน้า ที่จะกรอกการคาดการณ์ของคุณในการแข่งขันนี้ ;

3. คุณสมบัติผลักดัน ที่จะส่งต่อเหตุการณ์นี้

motororn เป็นแอปพลิเคชัน ที่ใช้ในการเดินทางเกม และสังคมเป็นตัวขับเคลื่อนหลักโดยมุ่งเน้น ที่การเดินทาง และการใช้ชีวิตผ่านคาร์บอนสีเขียวต่ำเพื่อสนับสนุนผู้คนในการต่อสู้กับการเปลี่ยนแปลงของสภาพภูมิอากาศ ที่ส่งผลให้เกิดการพัฒนา ที่ยั่งยืน และมีคุณภาพสูง

การแข่งขันฟุตบอลโลกประเทศกาตาร์ในปี 2022 จะทำให้ประวัติศาสตร์ของการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตบอลโลก 2010 และสิ่ง ที่ motorcrossh ต้องทำคือ การนำผู้ใช้ แต่ละคนเข้าสู่ความสามารถในการแข่งขันกีฬาระดับโลก

โครงการ motorhon เกิดขึ้นจากเขื่อนใหม่ และอ่อน

ทีมงานโครงการ motorhome มาจากเอ็นยูเอส และเอชพี ที่เชี่ยวชาญในการพัฒนาเทคโนโลยีทางอินเทอร์เน็ตการวิจัย และการปฏิบัติการเชิงนวัตกรรมเชิงปฏิบัติการมีประสบการณ์หลายปีในการแก้ปัญหาอุตสาหกรรมของ บริษัท HP โดยมีความเชี่ยวชาญในการลดคาร์บอน และรูปแบบธุรกิจเกม Wi – Fi โครงการนี้ ได้รับแรงบันดาลใจจากเดือนเมษายน 2021 ด้วยทีมศาสตราจารย์เพื่อศึกษาวิธีการลดคาร์บอนไดออกไซด์ของโครงการ ที่ดีบีพี และการลดคาร์บอนไดออกไซด์ ผู้สร้างมุ่งมั่น ที่จะดำเนินการเพื่อเปลี่ยนแปลงสถานการณ์ ที่ไม่ดีนี้ และเสนอรูปแบบธุรกิจใหม่ทั้งหมด ที่สร้างสรรค์เกี่ยวกับกลไกการสร้างแรงบันดาลใจ + ยานพาหนะไฟฟ้า + เศรษฐกิจคาร์บอนเพื่อกระตุ้นให้เกิดการเปลี่ยนแปลง ต่อต้านการกำเริบของสภาพภูมิอากาศกระตุ้นให้เกิดการพัฒนา ที่ยั่งยืนของมนุษย์ในขณะ ที่ได้รับแรงบันดาลใจ และค่าตอบแทนจากสินทรัพย์คาร์บอนสำหรับผู้ใช้ ที่กระทำการอย่างแข็งขันดังนั้น จึงเป็น ที่คาดหวังอย่างยิ่งสำหรับการเดินทางของเว็บไซต์ Web 3.0 ที่มีการเคลื่อนไหวสีเขียว ที่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ที่เพิ่มขึ้น

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมโปรดติดตามเจ้าหน้า ที่ผลักดัน (@ motorWeb 3) และเข้าร่วมชุมชน motorhen !

Link:https://discord.gg/SJQFdaFGNK

上一篇
下一篇

为您推荐

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用 * 标注

返回顶部